Cần Thơ: 300 con cái Chúa hiệp lòng tại “Tháp canh cầu nguyện”

Oneway.vn – 9g sáng 20/12, gần 300 con cái Chúa đã hiệp lòng tại buổi Tháp canh cầu nguyện trong khuôn khổ chương trình Bồi linh – Truyền giảng “Chúa Jesus là chân lý”, diễn ra tại Cồn Khương, TP. Cần Thơ.

“Vào trong nơi thiêng liêng nơi Chí Thánh Cha, với trọn lòng tôn kính yêu thương Jesus…” – bài hát mở đầu chương trình do ban thờ phượng Hội Thánh (HT) Bết-lê-hem Phong Điền hướng dẫn, mở đầu buổi thờ phượng, tôn vinh Chúa trong tinh thần vui tươi, phấn khích.

Mục sư Trần Nhật Tân

Mục sư Trần Nhật Tân nhấn mạnh: “Đức Chúa Trời đang ở cùng chúng ta tại đây!”, và chia sẻ về tinh thần vâng phục, tôn trọng, cầu thay, chúc phước cho các bậc lãnh đạo, cầm quyền… vìđiều này đẹp lòng Chúa. “… Đấng Tối cao cầm quyền trên mọi nước, Ngài muốn giao quyền thống trị cho ai tùy ý Ngài, Ngài có thể đem người ở địa vị thấp nhất lên cai trị” (Daniel/Đa-ni-ên 4:17); “Vậy, trước hết mọi sự ta dặn rằng, phải khẩn nguyện, cầu xin, kêu van, tạ ơn cho mọi người, cho các vua, cho hết thảy các bậc cầm quyền, để chúng ta được lấy điều nhân đức và thành thật mà ở đời cho bình tịnh yên ổn. Ấy là một sự lành và đẹp mắt Đức Chúa Trời, là Cứu Chúa chúng ta” (I Timothy/I Ti-mô-thê 2:1-3). Và tạ ơn Chúa vì chương trình được phép diễn ra với quy mô gấp đôi năm trước.

Mục sư Bùi Quốc Đạm cầu nguyện

Tiếp theo, Mục sư Bùi Quốc Đạm cầu nguyện cho sự hiệp một của con cái Chúa, dốc lòng vì công việc Ngài và sự phấn hưng đang diễn ra trên khắp đất nước trong bài hát “Kết chúng con làm một”.

Mục sư hướng dẫn thờ phượng Welyar Kauntu – Indonesia – hướng dẫn hội chúng tôn vinh Chúa các bài biệt Thánh Ca do chính ông sáng tác: How I Love You Lord, I am here…

Mục sư Welyar Kauntu ( bên trái, hàng trước)

Thu Phương, thành viên ban thờ phượng cho biết: “Em thấy rất được phước vì có cơ hội phục vụ Chúa, Ngài đang hiện diện nơi đây”.

Cầu nguyện cho các đầy tớ Chúa

Mục sư Welyar tiếp tục chia sẻ sứ điệp về sự thờ phượng trong John/Giăng 4:24 “Đức Chúa Trời là Thần, nên ai thờ lạy Ngài thì phải lấy tâm thần và lẽ thật mà thờ lạy”. Ông nhấn mạnh thờ phượng không đơn giản là hát tôn vinh, mà qua đó thể hiện mong muốn bày tỏ tình yêu dành cho Chúa. Tất cả đều có thể thờ phượng, nhưng phải thờ phượng “bằng tâm thần và lẽ thật”; không phải hát hay mới đẹp lòng lòng Chúa, quan trọng là ở tấm lòng chúng ta.

Mục sư Lê An Viên (HT Lời Sự Sống – Kiên Giang) cầu nguyện Chúa đem đến sự giải cứu và chữa lành cho nhiều người tham dự trong buổi chiều và tối 20/12.

Mục sư Lê An Viên (HT Lời Sự Sống – Kiên Giang)

Tiếp theo, Mục sư Welyar mời những người đang có trách nhiệm chăn bầy bước lên để cầu nguyện đặc biệt xin Chúa thăm viếng. Mục sư Nguyễn Phan Cẩm Phượng, Trưởng Ban Tổ chức cảm ơn quý đầy tớ và con cái Chúa khắp nơi về tham dự và chính quyền địa phương, đơn vị hỗ trợ tổ chức, và dâng trọn các chương trình còn lại cho Đức Chúa Trời ban phước, vận hành.

Anh Lê Thiều Quang, điều hành “Nhà Cầu nguyện 24/7” – Q.Gò Vấp, TP.HCM chia sẻ: “Tạ ơn Chúa vì chương trình thờ phượng – cầu nguyện thật phước hạnh”, và anh ước ao “Nhà cầu nguyện 24/7’ cũng sẽ có được những giờ thờ phượng và cầu nguyện như chương trình này.

Anh Lê Thiều Quang

Cô Nguyễn Thị Cẩm Anh, ngụ Long Thành, Đồng Nai phấn khích: “Thật tuyệt vời! Cảm ơn Chúa vì sứ điệp của Mục sư Welyar. Thật chỉ có những người thật sự yêu Chúa, gặp Chúa mới có được sự thờ phượng như thế!”.

Cảm tạ Chúa! Mong quý con cái Chúa tiếp tục hiệp nguyện, cầu thay cho các chương trình truyền giảng, để nhiều người được biết đến Chúa và bằng lòng tin nhận Ngài. Amen!

Hoàn Nguyện

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *