Danh thủ bóng đá Kaká giải nghệ với lòng biết ơn Chúa

Oneway.vn – Kaká – danh thủ Brazil – gần đây đã thông báo giải nghệ cùng thông điệp về niềm tin Cơ Đốc dành cho giới hâm mộ sân cỏ…

https://www.youtube.com/watch?v=rMexf2I9Okk&feature=youtu.be

Kaka tên thật là Ricardo Izecson dos Santos Leite, 35 tuổi, đăng trên trang cá nhân: “Mọi điều vượt quá suy tưởng của con. Cảm ơn Chúa! Con đã sẵn sàng cho hành trình tiếp theo. Trong danh Chúa Jesus. Amen”.

Kaká chia sẻ với CRU (Tổ chức Cơ Đốc phi lợi nhuận làm việc với sinh viên): “Nếu không tin nơi Chúa, tôi không thể làm được bất cứ điều gì”.

KaKá trong màu áo đội tuyển Quốc gia Brazil

“Vì sự giàu có và danh tiếng của tôi, nhiều người cho rằng tôi đã có mọi thứ và hỏi tại sao tôi vẫn cần Chúa Jesus. Câu trả lời rất đơn giản: tôi cần Chúa mỗi ngày trong đời mình. Kinh Thánh – Lời Chúa cho tôi biết rằng ngoài Ngài, tôi không thể làm được bất cứ điều gì” – anh cho biết.

“Tôi thật sự tin vào điều đó” – anh tiếp – “Khả năng chơi bóng và tất cả thành tựu chính là món quà từ Đức Chúa Trời. Ngài ban cho tôi khả năng để sử dụng cho Ngài, và tôi cố gắng phát huy nó mỗi ngày”.

KaKá đạt danh hiệu Quả bóng vàng 2007

Kaká được báp-tem năm 12 tuổi, và bước đi với Đấng Christ trở thành điều quan trọng nhất đời anh. “Cha mẹ luôn dạy tôi Lời Chúa, những giá trị của Kinh Thánh cũng như về Chúa Jesus Christ và đức tin nơi Ngài” – Kaká cho biết – “Dần dần, tôi muốn sống với Đức Chúa Trời bằng kinh nghiệm riêng giữa tôi với Ngài thay vì chỉ nghe về Chúa Jesus qua lời dạy của cha mẹ”.

KaKá với dòng chữ quen thuộc “I belong to Jesus”

Đầu năm nay, Kaká đã thông báo về việc anh không gia hạn hợp đồng với đội bóng Orlando City SC, nhưng anh mở lòng cho việc trở về Milan – nơi sự nghiệp chơi bóng của Kaká bắt đầu. Câu lạc bộ Milan cho biết đã đề nghị anh giữ một vai trò trong tổ chức, nhưng Kaká vẫn chưa trả lời cụ thể về việc anh nhận lời hay không.

Quỳnh Trân dịch

(Nguồn cbn.com)

Bạn đã tin nhận Chúa Jesus chưa? Bạn muốn tìm hiểu về Chúa? Vui lòng bấm vào đây hoặc để lại tin nhắn (trong bình luận, inbox Fanpage) hay liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ email [email protected].

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *