Chúa – Đấng biết rõ mọi nhu cầu!

Oneway.vn – Khi đọc thông báo về cuộc thi Sáng tác Cơ Đốc Online 2017 của Oneway Media hồi tháng 10/2017, mình rất muốn tham gia nhưng lại… sợ, viết về chủ đề gì bây giờ và nên viết ra sao?

Mình đã định không tham gia. Nhưng rồi trong một đêm mất ngủ, mình suy nghĩ lại cuộc đời mình trước và sau khi tin Chúa, nhận thấy bản thân mình được Chúa yêu nhiều quá. Chúa đã thay đổi mình rất nhiều, để mình ngày càng trở nên tốt đẹp hơn trong mắt Chúa, trong mắt người khác… Thế là mình bắt đầu trải lòng ra viết về chính bản thân mình.

Viết xong, mình đọc lại và thấy… cũng chẳng có gì đặc biệt. Nhưng rồi mình vẫn muốn thử sức, và thấy mình thật liều lĩnh khi bấm “send” – gửi bài!

Rồi mình quên bẵng đi. Đọc Oneway không thấy bài được chọn đăng, nghĩ chắc mình bị loại rồi do viết quá tệ!

Thấm thoát 2 tháng trôi qua. Khi mình và các bạn đang chuẩn bị cho chuyến truyền giáo tự nguyện ngắn hạn tại Malaysia theo mạng lịnh Chúa: đem Tin Lành rao ra khắp đất, nhưng tài chính thì đang… thiếu hụt. Và bọn mình đang khẩn thiết cầu nguyện, thì bỗng nhận được thông báo: “Bạn được giải nhất cuộc thi sáng tác Cơ Đốc…”. Không thể tin nổi! Thậm chí mình đã phải hỏi đi hỏi lại người gọi điện thoại thông báo, xem có phải mình nghe nhầm không!

Thật kỳ diệu! Sự cung ứng của Chúa quả thật “vượt quá mọi sự suy tưởng”. Mình dâng lời cảm tạ Chúa và cảm ơn Ban tổ chức cuộc thi!

Mình muốn nói đây không chỉ là giải thưởng, mà chính là kinh nghiệm đáng nhớ trong đời sống theo Chúa của mình. Một lần nữa mình tin chắc rằng Chúa là Đấng luôn theo dõi, chăm sóc tất cả con cái Ngài, Ngài biết rõ nhu cầu của từng người một…

Hallelujah! Ngợi khen Chúa! Mình xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Ban tổ chức cuộc thi, nguyện Chúa ngày càng ban phước trên quý vị và tất cả chúng ta, những con cái yêu dấu của Ngài!

Amen!

Hằng Cừu Cừu

(Hội Thánh Ân Sủng, Hà Nội – Giải nhất cuộc thi sáng tác Cơ Đốc Online 2017 do Oneway Media tổ chức)

Bạn đã tin nhận Chúa Jesus chưa? Bạn muốn tìm hiểu về Chúa? Vui lòng bấm vào đây hoặc để lại tin nhắn (trong bình luận, inbox Fanpage) hay liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ email [email protected].

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *