Hội nghị Lãnh đạo Toàn cầu: “Đầu tư năng lực để hầu việc Chúa”

Oneway.vn – Sáng 19/1/2018, tại Hội Thánh (HT) Văn Thánh Bắc (Bình Thạnh, TP.HCM) đã khai mạc Hội nghị Lãnh đạo Toàn cầu (The Global Leadership Summit) với gần 200 con cái Chúa về tham dự.

https://www.youtube.com/watch?v=ltQVWR_iSSk

Mục sư Phạm Đình Nhẫn chia sẻ: “Lãnh đạo là người tạo ảnh hưởng đến người khác. Bất kỳ ai cũng có thể là lãnh đạo. Một lãnh đạo tốt sẽ tạo ảnh hưởng tốt và ngược lại”. Mục sư Đỗ Đình Song, Phó Tổng quản nhiệm Hội Thánh Liên hiệp Truyền giáo nói ông đã tham dự Hội nghị này liên tục 4 năm, và những bài học đã thúc đẩy ông rất nhiều trong chức vụ. Là thành viên Ban Tổ chức, Mục sư Song mong muốn chia sẻ lại những bài học này cho nhiều người, đặc biệt là quý con cái Chúa đang hầu việc Ngài.  

Mục sư Phạm Đình Nhẫn

Với bài giảng “Những đôi kính của người lãnh đạo”, Mục sư Bill Hybels – một diễn giả của chương trình – nêu 4 điều một nhà lãnh đạo cần có:

* Tìm được đam mê để phấn khởi, nhiệt huyết trong trong tác lãnh đạo;

* Giữ cho “bể” đam mê luôn đầy;

* Luôn cố gắng thay đổi để trở nên tốt hơn, và:

* Cần đầu tư tối đa năng lực để làm điều Chúa muốn, để lại những “di sản” có thể và bày tỏ lòng tôn kính Chúa.

Chương trình diễn ra trong 2 ngày 19-20/1/2018, với sự chia sẻ của các diễn giả: Mục sư Bill Hybels – Quản nhiệm HT Cộng đồng Willow Creek với hơn 25.000 tín hữu, nhà sáng lập Hội nghị Lãnh đạo Toàn cầu với trên 125 quốc gia tham gia; ông John C.Maxwell – chuyên gia kinh tế, tác giả của nhiều quyển sách “best-seller” về lãnh đạo; ông Alan Mulally – Chủ tịch và giám đốc điều hành công ty Motor Ford, một trong những người ảnh hưởng nhất thế giới do Tạp chí Time bình chọn; Melinda Gates – đồng Chủ tịch Quỹ Bill & Melinda; Jossy Chacko – nhà sáng lập và Chủ tịch tập đoàn Empart; ông Patrick Lencioni – nhà sáng lập The Table Group; ông Erin Meyer – giáo sư đại học Insead (Pháp) và ông Danielle Strickland – Chánh văn phòng Cứu Thế Quân.

Được biết, đây là hội nghị thường niên đã được tổ chức lần thứ 7 tại Việt Nam, nhằm đào tạo những lãnh đạo tiềm năng cho công việc nhà Chúa.

Quầy ghi danh và nhận tài liệu

Thờ phượng Chúa trước khi bắt đầu giờ học

Tiết mục múa tôn vinh Chúa của nhóm múa SU

Có hơn 190 con cái Chúa tham dự Hội nghị lần này.

Mục sư Bill Hybels chia sẻ

Hoàn Nguyện – Phi Long

Bạn đã tin nhận Chúa Jesus chưa? Bạn muốn tìm hiểu về Chúa? Vui lòng bấm vào đây hoặc để lại tin nhắn (trong bình luận, inbox Fanpage) hay liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ email [email protected].

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *