Tin Lành miền Bắc: Huấn luyện 232 giáo viên Thánh Kinh hè cho 9 tỉnh

Oneway.vn – Trong 2 ngày 31/1 và 1/2/2018, tại Hội Thánh Tin Lành (HTTL) Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Ủy ban Thanh thiếu nhi thuộc Tổng hội – HTTL Việt Nam (miền Bắc) tổ chức huấn luyện cho 232 giáo viên dạy Thánh Kinh hè năm 2018.

Các học viên chụp hình lưu niệm

Học viên tham dự là nhân sự thuộc các Hội Thánh, Hội Nhánh, Điểm Nhóm đến từ 9 tỉnh: Lai Châu, Lào Cai, Thanh Hóa, Hà Giang, Cao Bằng, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Yên Bái.

Chương trình do Thầy Phạm Xuân Trí và cộng sự huấn luyện, nhằm trang bị kỹ năng dạy Thánh Kinh hè cho các em thiếu nhi trong dịp hè 2018 với chủ đề “Đức Chúa Trời của em”.

Toàn cảnh lớp học

Khóa huấn luyện giúp các học viên nắm bắt được những nội dung cần triển khai, cách tổ chức buổi học, cách xây dựng và tổ chức trại hè; hướng dẫn những kỹ năng cần thiết để truyền tải nội dung bài học đến với các em một cách sinh động, dễ hiểu như: thiết kế trò chơi, đạo cụ, múa hát theo cử điệu…

Xin quý con cái Chúa nhớ đến và thêm lời cầu nguyện cho Mục vụ Thanh thiếu nhi tại Miền Bắc.

Thường trú viên tại miền Bắc

Bạn đã tin nhận Chúa Jesus chưa? Bạn muốn tìm hiểu về Chúa? Vui lòng bấm vào đây hoặc để lại tin nhắn (trong bình luận, inbox Fanpage) hay liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ email [email protected].

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *