Đắc Nông: Khám chữa bệnh miễn phí mừng Tết cổ truyền

Oneway.vn – Nhân dịp Tết cổ truyền, Hội Thánh Quảng Tân, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắc Nông đã dự định tổ chức chương trình khám bệnh miễn phí cho địa phương, với ước muốn như một của lễ cảm tạ Chúa, mong góp phần giúp cho đời sống người dân nghèo trong tỉnh, đồng thời tạo ảnh hưởng tốt cho Hội Thánh tại tỉnh nhà…

Sau khi xin ý kiến và được sự đồng thuận của Mục sư quản nhiệm Phạm Văn Tính, sự nhất trí của Ban Y tế Xã hội cùng Trưởng ban đại diện Tin Lành tại tỉnh Đắc Nông, Chúa đã mở đường cho Hội Thánh dưới sự hỗ trợ của Mục vụ Tin Lành Oneway Media, cùng sự dâng hiến của quý con cái Chúa, chương trình được thực hiện vào ngày 10/2/2018 vừa qua.

Tạ ơn Chúa, Ngài đã đưa đường Đoàn đến địa điểm khám bình an sau gần 1 giờ xuất phát từ nhà nguyện Tin Lành Quảng Tân đến Bệnh xá Quân dân y Trung đoàn 720, xã Đắc Ngo, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắc Nông. Đoàn đã được ban chỉ huy Trung đoàn 720 cho mượn cơ sở Bệnh xá Trung đoàn để thăm khám cho bà con.

Sau lời chào thăm của vị đại diện Măt trận Tổ quốc xã Đăk Ngo, Mục sư nhiệm chức Trần Quốc Thiện – đặc trách Điểm nhóm Quảng Tân dâng lời cầu nguyện trao chương trình trong sự tể trị của Chúa.

Đoàn gồm 21 y bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng và 15 tình nguyện viên cùng sự trợ giúp của 9 anh em thuộc 3 Hội Thánh người sắc tộc H’Mong. Cả đoàn đã có một ngày làm việc cật lực với không ít khó khăn vì phần lớn bà con là người H’Mong. Dầu vậy, ai nấy đều vui vẻ trong tình yêu thương của Chúa và của Hội Thánh.

Kết quả, có 582 người được khám chữa bệnh miễn phí, cụ thể 361 người được khám và cấp thuốc, 91 người được khám và cấp kính mắt, 120 em thiếu nhi được hướng dẫn chăm sóc răng miệng và nhận quà nha khoa. Ngoài ra, Đoàn còn tặng 70 bao quần áo cho bà con địa phương.

Thật biết ơn Chúa vì sự trợ giúp, ban cho của Ngài không kể xiết. Chương trình đã đem đến sự khích lệ cho con dân Chúa tại địa phương, tạo được ảnh hưởng tốt với chính quyền và cộng đồng, nơi vẫn còn quá nhiều khó khăn…

Xin quý con cái Chúa thêm lời cầu nguyện cho bà con, nhất là cho Đoàn khám chữa bệnh sẽ có dịp quay lại. Chân thành cảm ơn quý đầy tớ Chúa cùng hết thảy anh em Oneway. Nguyện Chúa ban phước ngày càng dồi dào trên quý vị!

Muốn thật hết lòng!

MSNC Trần Quốc Thiện

MSNC Trần Quốc Thiện (trái) cầu nguyện.

Bạn đã tin nhận Chúa Jesus chưa? Bạn muốn tìm hiểu về Chúa? Vui lòng bấm vào đây hoặc để lại tin nhắn (trong bình luận, inbox Fanpage) hay liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ email [email protected].

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *