“LỬA PHỤC HƯNG CHO VIỆT NAM” – EMPOWER 21 – ASIA 7/2018 – NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Oneway.vn – Bạn cần mang theo khăn tắm, xà-bông, dầu gội, kem, bàn chải răng, sổ tay, bút… và nhớ đừng quên mang theo Kinh Thánh.

Ngoài vật dụng cá nhân, do thời tiết Indonesia nóng, nên bạn mang theo quần áo lịch sự nhưng thoáng mát. Tuy nhiên, vì phòng học hay hội trường đều mở máy lạnh nên bạn có thể mang theo khăn choàng, áo khoác.

Bạn nhớ in vé máy bay khứ hồi kẹp vào hộ chiếu trước khi đi, để hải quan 2 nước dễ dàng kiểm tra khi cần.

Trước giờ bay, nếu chuyến bay quý vị có bị delay (báo trễ), các trưởng đoàn vui lòng nhắn tin cho Ban Tổ chức biết.

Đang lúc làm thủ tục nhập cảnh vào nước bạn Indo, nếu điện thoại của quý vị có tin nhắn hay cuộc gọi đến, xin vui lòng KHÔNG LẤY ĐIỆN THOẠI RA NGHE và XEM tại cửa làm thủ tục. Tốt nhất chúng ta hãy tắt chuông điện thoại, không kiểm tra tin nhắn hoặc kiểm tra facebook… sau đã qua cửa hải quan. Xin hạn chế ồn ào, nói chuyện quá to khi đang xếp hàng làm thủ tục nhập cảnh.

Khi đến phi trường Jakarta, vui lòng mở wifi-free và liên lạc với chúng tôi khi lấy xong hành lý.

Có thể quý vị sẽ chờ xe đón tại phi trường, vui lòng tự túc ăn uống. Nếu cần rời phi trường, xin báo trước, xe bus sẽ không chờ nếu quý vị vắng mặt.

Từ phi trường về nơi ở khoảng 1 tiếng nếu không kẹt xe, nếu kẹt xe # 2-3 tiếng.

Các ổ cắm điện tại Indo là ổ tròn, 2 chấu. Nếu có nhu cầu, bạn nên đem theo ổ điện có nhiều lỗ cắm để nhiều người, nhiều thiết bị có thể cần sử dụng (lưu ý: phòng tập thể 10-20 người sẽ không đủ ổ cắm cho tất cả).

Tỷ giá ngoại tệ theo thị trường, 10USD ~ 130.000-144.000 IDR (có thể đổi tiền Indo trước tại Việt Nam, tại sân bay Tân Sơn Nhất hoặc sân bay Indo).

Giá thẻ sim card điện thoại ở Indo ~ 10-15USD cho 2-5GB.

Chi tiết, có thể liên hệ: [email protected]

ĐT: Viber: +8490 373 50 61; +8490 908 85 06; WhapsApp: +84 93 867 89 51

Ban Tổ chức

(Hội đồng Phục hưng Liên hiệp Toàn cầu)


Bạn thân mến, nếu bạn là người chưa tin Chúa và bạn muốn tiếp nhận Ngài làm Cứu Chúa cho đời mình để nhận được Sự Cứu Rỗi, Tình Yêu và sự Bình An trong tâm hồn. Hay bạn còn nhiều vấn đề, thắc mắc cần giải đáp, hãy liên lạc với chúng tôi bằng cách bấm vào đây hoặc để lại tin nhắn (trong bình luận, qua tin nhắn Fanpage) hay gửi thư đến email [email protected].


“Nầy, Ta đứng ngoài cửa mà gõ; nếu ai nghe tiếng Ta mà mở cửa cho thì Ta sẽ vào cùng người ấy, ăn bữa tối với người và người với Ta
” (Khải Huyền 3:20-BTTHĐ).

Chúa yêu bạn! Và Ngài luôn chờ đợi bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *