Bạn chính là ánh sáng

Oneway.vn – Đối với thế giới này, bạn có thể chỉ là một người nào đó trong vô số, nhưng đối với một người nào đó, bạn là tất cả đối với họ.

Ảnh: highlevelperformance.com

Chuyện kể rằng có một du khách đang trên chuyến tàu tàu vượt Đại Tây Dương. Một đêm, khi ông đang nằm vùi trong cabin vì say sóng, bỗng ông nghe một tiếng hét lớn: “Có người té xuống biển!”.

Đang lả người vì say sóng, cảm thấy mình bất lực, không giúp được gì, ông tự nhủ: “Ít nhất mình cũng có thể treo chiếc đèn bão của mình ra cửa sổ…”. Rồi ông cố gắng chiến đấu với đôi chân chỉ muốn sụm xuống của mình, cố lết tới cửa sổ treo chiếc đèn lên, mong nó hắt chút ánh sáng vào màn đêm đen kịt, dày đặc.

Hôm sau, ông vui mừng nghe kể rằng nạn nhân đã được cứu. “Tôi bị rơi tòm xuống biển, hoảng hốt quờ quạng trong bóng tối dày đặc, bỗng thấy chút ánh sáng rọi qua cửa sổ. Làn sáng ấy đủ soi vào cánh tay tôi đang vẫy gọi cầu cứu. Một thủy thủ từ thuyền cứu hộ nhìn thấy và túm lấy tay tôi kéo lên thuyền” – nạn nhân kể.

Các con là ánh sáng cho thế gian (…) ánh sáng của các con phải chiếu sáng trước mặt mọi người” (Ma-thi-ơ 5:14). Đức Chúa Trời đã chọn và lập bạn và tôi – chúng ta là ánh sáng – cho dù chúng ta thường chỉ thích vùi mình trong yên ổn, hay trong bóng tối của sự tự ti, mặc cảm, tự thấy mình yếu đuối, nhỏ nhoi…

(Nguồn: I’m so Blessed Daily; Thảo Phạm chuyển ngữ)

Bạn thân mến, nếu bạn là người chưa tin Chúa và bạn muốn tiếp nhận Ngài làm Cứu Chúa cho đời mình để nhận được Sự Cứu Rỗi, Tình Yêu và sự Bình An trong tâm hồn. Hay bạn còn nhiều vấn đề, thắc mắc cần giải đáp, hãy liên lạc với chúng tôi bằng cách bấm vào đây hoặc để lại tin nhắn (trong bình luận, qua tin nhắn Fanpage) hay gửi thư đến email [email protected].


“Nầy, Ta đứng ngoài cửa mà gõ; nếu ai nghe tiếng Ta mà mở cửa cho thì Ta sẽ vào cùng người ấy, ăn bữa tối với người và người với Ta
” (Khải Huyền 3:20-BTTHĐ).

Chúa yêu bạn! Và Ngài luôn chờ đợi bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *