Cầu thay!

Oneway.vn – Ngày 5/8/2018, Chấp sự Nguyễn Đức Tuấn, 49 tuổi, Thư ký HTTL Phú Sơn (Lâm Đồng) và con gái Nguyễn Linh Đan (14 tuổi) bị tai nạn giao thông tại cầu vượt ngã tư Vũng Tàu khi đang trên đường từ TP.HCM về Lâm Đồng.

Chấp sự Nguyễn Đức Tuấn tại bệnh viện. Ảnh: Đức Anh.

Thật đáng tiếc khi em Linh Đan đã không qua khỏi; chấp sự Nguyễn Đức Tuấn cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng đa chấn thương. Bác sĩ cho biết ông Tuấn bị “xuất huyết liềm não, dập não trán trái, vỡ xương hàm, hốc mắt, gãy cung gò má, dập dây thần kinh, tụ khí nội sọ…”. Trường hợp quá nặng, nên các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy đã quyết định không can thiệp, và chuyển ông Tuấn sang bệnh viện Phục hồi chức năng (Q.8, TP.HCM) chờ ổn định mới quyết định tiếp tục điều trị.

Chị Cẩm Linh, vợ của chấp sự Nguyễn Đức Tuấn cho biết: “Anh Tuấn không có bảo hiểm. Tổng số tiền từ ngày gặp nạn đến nay đã hơn 220 triệu, gia đình chỉ có một phần nhỏ, còn lại phải vay mượn. Hiện ba mẹ con thay nhau chăm sóc anh, mọi việc ở quê phải bỏ mặc”. Chị chia sẻ thêm “Nhà làm rẫy, và anh Tuấn là lao động chính trong gia đình nên chưa biết sắp tới sẽ thế nào”.

Quý con cái Chúa nhớ đến, cầu thay, xin Chúa an ủi gia đình, chữa lành cho chấp sự Nguyễn Đức Tuấn; và nếu được, có thể hỗ trợ để gia đình đủ chi phí trang trải và tiếp tục điều trị. Mọi sự giúp đỡ, xin liên hệ trực tiếp Mục sư Nguyễn Hùng Tín, ĐT: 0918 860 293; hoặc chị Cẩm Linh, ĐT: 0128 484 4558; Tài khoản: 5402205169297; chủ tài khoản Nguyễn Hùng Tín, Ngân hàng Agribank chi nhánh Lâm Đồng; xin ghi rõ “Giúp đỡ gia đình chấp sự Nguyễn Đức Tuấn”.

Bức tâm thư kêu gọi do MSNC Nguyễn Hùng Tín ký.

Gia đình Chấp sự Nguyễn Đức Tuấn. Ảnh: Đức Anh

Hoàn Nguyện

Bạn thân mến, nếu bạn là người chưa tin Chúa và bạn muốn tiếp nhận Ngài làm Cứu Chúa cho đời mình để nhận được Sự Cứu Rỗi, Tình Yêu và sự Bình An trong tâm hồn. Hay bạn còn nhiều vấn đề, thắc mắc cần giải đáp, hãy liên lạc với chúng tôi bằng cách bấm vào đây hoặc để lại tin nhắn (trong bình luận, qua tin nhắn Fanpage) hay gửi thư đến email [email protected].


“Nầy, Ta đứng ngoài cửa mà gõ; nếu ai nghe tiếng Ta mà mở cửa cho thì Ta sẽ vào cùng người ấy, ăn bữa tối với người và người với Ta
” (Khải Huyền 3:20-BTTHĐ).

Chúa yêu bạn! Và Ngài luôn chờ đợi bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *