Thế Giới Của Bé Số 16017: Nơi Nương Cậy

    PTV: Đom Đóm, Giọt Sương


    Nơi Nương Cậy

    • Chuyên mục Tiếng Hát Chiên Thơ: ca khúc Mùa hè yêu thương.
    • Chuyên mục Chuyện Của Bé: chia sẻ của bạn Quốc Ân.
    • Chuyên mục Truyện Tích Kinh Thánh:

    Trong câu chuyện trước, chúng ta đã được nghe về ánh sáng, ánh sáng đó có công dụng làm gì em có nhớ không? Ánh sáng dùng để soi sáng, dẫn đường nếu không có ánh sáng thật sự rất là khó khăn đúng không không nào?

    Khi em ở trong Chúa, thì Chúa chính là ánh sáng của em để em nhờ cậy nơi Ngài, vì lời Ngài là ngọn đèn để dẫn dắt em đi đúng hướng… Chúa nói với em rằng, Ngài sẽ lấy sự công bình Ngài dẫn dắt em. Ngài sẽ ban bằng đường đi để dẫn dắt em không bị vấp ngã. Bởi ma quỷ xung quanh em, dùng những lời dối trá, nịnh nọt để dẫn em đi sai con đường Chúa muốn em đi.

    Chúa muốn em biết nhờ cậy nơi Chúa để chiến thắng những sự cám dỗ, những sự dối trá lừa gạt, vì Chúa là ánh sáng soi những điều tối tăm xấu xa. Ngài nói cùng em rằng: “Phàm người nào nương mình nơi Chúa sẽ nhận được sự khoái lạc, vì Chúa sẽ bảo vệ người đó, đem đến cho người đó sự vui mừng”. Thật là tuyệt vời quá phải không em?

    Chúa hứa cùng em rằng, Ngài sẽ bảo vệ em khỏi những điều xấu xa, nhưng em phải nhờ cậy nơi Chúa. Vì Đức Chúa Trời đã hứa rằng: “Ngài sẽ ban Phước cho người công bình, và lấy ơn Ngài bao phủ người khác nào cái khiên”. Em có biết cái khiên không? Cái khiên là cái mà người lính không thể thiếu khi họ ra trận nó được dùng để che đỡ những thanh kiếm hoặc cung tên khi bị bắn trúng.

    Các em hãy biết nhờ cậy nơi Chúa khi gặp khó khăn, để Ngài dẫn dắt trong cuộc sống. Chúa muốn em sống theo ý muốn Chúa và biết nhờ cậy nơi Chúa em nhé!

    Leave a Reply

    Your email address will not be published. Required fields are marked *