Triệu Phú Hong Kong Công Bố Sự Chữa Lành Diệu Kỳ Nhờ Cầu Nguyện

Oneway.vn: William Yu, sinh ra và lớn lên tại Hong Kong, đầu tư hàng triệu USD vào các doanh nghiệp khắp Asia. Thời gian của anh trước đây chỉ dành cho công việc nhưng nay đã có một sự thay đổi lớn.

“Tôi đã dành 18-20 giờ cho công việc mỗi ngày, và tương tự với 7 ngày trong tuần. Vì vậy tôi không còn thời gian cho gia đình, tôi không còn thời gian cho điều gì khác” – William chia sẻ về lịch làm việc của anh trước đây.

Ngày 21/6/2010, William gặp một cơn đau trong khi làm việc. “Tôi đau đến nỗi tôi phải đi thẳng tới gặp bác sĩ chụp X-quang và phát hiện ra một khối u khoảng 8cm”.

Bác sĩ chẩn đoán anh bị ung thư phổi giai đoạn 3 và chỉ còn 20% cơ hội sống sót. Anh hoảng sợ. Sau khi kiểm tra lại với 6 chuyên gia tại các bệnh viện Hong Kong, William, vợ và bạn bè tuyệt vọng, họ chỉ còn biết hiệp nhau lại cầu nguyện cho một phép lạ chữa lành. William mô tả chính mình là một Cơ Đốc nhân danh nghĩa và hầu như không đọc Kinh Thánh. Họ cầu nguyện suốt nhiều canh giờ.

“Đột nhiên, tôi nhìn thấy một khải tượng. Bàn tay đó đi khắp cơ thể tôi, nhẹ nhàng chạm vào khối u. Tôi hét lên. Cùng lúc đó, một người bạn thân thiết của tôi cũng hét lên”.

Người bạn đó đã thấy trong khải tượng một ngón tay chạm vào bàn phím máy tính. William nhớ lại “Người bạn đó nói chúng tôi phải dừng cầu nguyện chữa lành, và cầu nguyện xin Chúa Giê-xu xóa bỏ khối u. Tôi sững sờ. Tôi nói làm sao chúng ra có thể xóa một thứ như thế?”

“Tôi đã kêu gọi bạn bè ở Mỹ và Trung Quốc đại lục. Họ cầu nguyện suốt 24h. Thay vì cầu nguyện chữa lành, chúng tôi cầu nguyện xóa bỏ khối u. Tôi đã có một giấc ngủ ngon và sáng hôm sau tôi tới bệnh viện”.

hong-kong-businessman-a-william-yu-miracle-healing

William Yu và vợ làm chứng sự chữa lành cho các bệnh nhân trong bệnh viện

William xét nghiệm và chụp X-quang. Kết quả cho thấy khối u đã thu nhỏ từ 8cm xuống còn 2cm. Nó đã được phẫu thuật cắt bỏ. Các bác sĩ hoàn toàn ngạc nhiên. William đã bật khóc trong giây phút đó, giọt nước mắt của vui mừng. Anh tin rằng anh được chữa lành khỏi căn bệnh ung thư phổi đặc biệt thông qua sức mạnh của sự cầu nguyện”.

“Trước hết, tôi phải nhấn mạnh rằng tôi không uống một viên thuốc nào trong 10-12 ngày qua. Đó là phép lạ. Mọi người cứ hỏi tôi như vầy: anh nghĩ sao? Anh có tin đó là sự chữa lành không?”

Bác sĩ David Yeung của trường Y Khoa tại đại học Hong Kong cho rằng điều này là có thể trong lĩnh vực khoa học y khoa. Nhưng đối với William, đó là một phép lạ và là điều quan trọng nhất thay đổi lối sống của anh. “Tôi dành khoảng 20% thời gian cho công việc. Phần còn lại cho gia đình. Tụi thực sự không còn tập chú vào những con số đằng trước kí hiệu USD”.

hong-kong-businessman-a-william-yu-miracle-healing (1)

William Yu làm chứng trước công chúng

T.C. Yam, một người bạn của William, đã nhận thấy sự khác biệt rõ ràng. “Anh ấy không còn lo lắng. Anh ấy luôn hạnh phúc. Tôi muốn điều đó. Bây giờ, anh ấy là người đàn ông của sự tốt lành, đức tin và giúp đỡ mọi người”.

William giúp đỡ người khác bằng cách công bố sự chữa lành diệu kì mà anh đã nhận được. “Mọi điều đều có thể với những kẻ tin. Bởi vì một điều như thế đã xảy ra với tôi, tôi rất chắc chắn điều đó có thể xảy ra với mọi người”.

Ansther Van – Dịch từ gospelherald.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *