Hiệp Nguyện Mục Sư Truyền Đạo Tỉnh Long An

Vào lúc 9 giờ ngày 07/07/2015, Hội Thánh Tin Lành Cần Giuộc đã vui mừng đón tiếp hơn 30 quý đầy tớ Chúa và quý sinh viên thần học đang thực tập trong tỉnh Long An về dự chương trình hiệp nguyện định kỳ.

Sinh Viên Đoàn Thành Tín hướng dẫn chương trình hiệp nguyện. Sau phần chào mừng của Mục sư Ngô Văn Kiếm – Trưởng Ban Đại diện tỉnh Long An. Hội Thánh tôn vinh Chúa Thánh Ca: “Ngài ban cho thêm ơn”, “Dâng mình hầu việc Chúa” nhằm nhắc nhớ về sự kêu gọi của Chúa trong chức vụ và lời hứa của Chúa luôn gia thêm ơn khi Ngài ban trọng trách. Mục sư Trần Thanh Dũng cầu nguyện dâng buổi hiệp nguyện lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời tể trị.

Nương trên Lời Thánh Kinh Giăng 12:26, MsNc Nguyễn Hiền Triết giảng Lời Chúa với chủ đề: “Điều Chúa Muốn”. Chúa muốn mỗi đầy tớ Chúa đáp ứng với tiếng gọi của Ngài với tinh thần tự nguyện và hết lòng, với cam kết cá nhân sẽ chăm sóc Hội Thánh Chúa và chinh phục linh hồn tội nhân. Kết quả của chặng đường theo Chúa sẽ khiến cuộc đời chúng ta trở nên có giá trị.

Mục sư Đặng Thiên Phúc, thay mặt Ban Đại diện tổng hợp các vấn đề cầu nguyện:

Mục sư Ngô Văn Kiếm phổ biên một số vấn đề có cần trong tỉnh để cùng dâng lời cầu nguyện:

– Trại hè thiếu niên diễn ra 13/7 đến 15/7/2015 tại HTTL Thuận Mỹ.

– Thánh Kinh Căn Bản tổ chức từ 19/7 đến 01/08/2015, tại HTTL Tân An

– Ngày 21/6 vừa qua, Điểm Nhóm Đức Hòa Thượng do HTTL Bình Trị Đông gây dựng đã hoàn tất thủ tục bàn giao cho Ban Đại diện tỉnh Long An tiếp nhận và tiếp tục phát triển công việc Chúa.

– Đẩy mạnh công tác truyền giảng trong tỉnh.

Mục sư Trần Thanh Dũng – Ủy Viên TLH: thông tin một số công việc phát triển cũng như một số khó khăn của các Hội Thánh bạn trong tỉnh Tiền Giang, Bến Tre để dâng lên Chúa lời cảm tạ và cầu thay. Cũng nhắc thêm lời Cầu Nguyện cho các Hội Thánh trong và ngoài tỉnh đang có sự luân chuyển quản nhiệm được bình ổn công việc Chúa.

Vấn đề của các Hội Thánh:

– Hội Thánh Cần Giuộc: Ngày 19/9/2015 tổ chức Kỷ niệm 75 năm thành lập Hội Thánh.

– Hội Thánh Hậu Nghĩa: Ổn định các Hội Thánh Nhánh và Điểm nhóm.

– Hội Thánh Long Hựu + Mộc Hóa: Nơi đây đang luân chuyển quản nhiệm, xin Chúa ở cùng đầy tớ Chúa và con dân Chúa thuận phục ý Chúa, hiệp nhất vì công việc Chúa.- Hội Thánh Tân An:

+ Hội Thánh Nhánh Thủ Thừa đang từng bước ổn định công việc Chúa

+ Hội Thánh Nhánh Hiệp Thạnh hoàn tất việc xây dựng cơ sở, đủ thủ tục lên Chi hội tự dưỡng. Hiện tại, đang còn gặp khó khăn về mặt tài chánh.

+ Khu vực Tân Trụ, số lượng tín hữu đang tăng và Hội Thánh đang có kế hoạch tìm mảnh đất phù hợp với quy hoạch của địa phương và thuận tiện cho tín hữu nhằm phát triển công việc Chúa tại Tân trụ.

Phu Nhân Mục sư Nguyễn Đăng Khoa, MsNc Trần Duy Khang thay lời cầu nguyện các vấn đề đã nêu. Chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 12g00 cùng ngày, sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Trần Thanh Dũng.

Một số hình ảnh:

Hiệp Nguyện Mục Sư Truyền Đạo Tỉnh Long An Quang cảnh buổi hiệp nguyện

Hiệp Nguyện Mục Sư Truyền Đạo Tỉnh Long An Mục sư Trần Thanh Dũng – Ủy viên TLH cầu nguyện khai lễ và trình bày mục vụ

Hiệp Nguyện Mục Sư Truyền Đạo Tỉnh Long An MsNc Nguyễn Hiền Triết giảng Lời Chúa

Hiệp Nguyện Mục Sư Truyền Đạo Tỉnh Long An Phu Nhân Mục sư Nguyễn Đăng Khoa cầu nguyện

Hiệp Nguyện Mục Sư Truyền Đạo Tỉnh Long An Hình ảnh lưu niệm Mục sư, Truyền đạo tỉnh Long An

CTV. An Ne

Nguồn: HTTLVN.ORG

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *