Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo Và Chấp Sự Tại Đà Nẵng

Vào lúc 14 giờ 30 ngày 02/08/2015 tại nhà thờ Tin Lành Tân An, Ban Đại diện thành phố đã tổ chức buổi hiệp nguyện cho các Mục sư, Truyền đạo, Chấp sự, Quả phụ Mục sư, Mục sư Trí sự khu vực thành phố Đà Nẵng, ngoài ra còn có sự tham gia hiệp nguyện của Chi Hội Huế.

MSNC Võ Quang Nhật hướng dẫn chương trình, Mục sư Mã Phúc Hiệp – Phó Chủ tịch Hội đồng Giáo phẩm – cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa trong sự tạ ơn. Mục sư Dương Quang Hòa – Trưởng Ban Đại diện – tường trình những công việc trong tháng qua và những sinh hoạt sắp đến: đã tổ chức xong trại hè Thiếu niên toàn thành phố cho 200 em tại Chi Hội An Hải, trại hè Thanh niên tại Chi Hội Vĩnh Phước với 100 em tham dự. Cầu nguyện cho Hội đồng Bồi linh thành phố được diễn ra trong hai ngày 22 và 23/08/2015 tại Chi Hội Đà Nẵng, ngoài ra còn các lớp Thánh Kinh Căn Bản năm 1 khóa 3 sẽ bế giảng vào ngày 07/08/2015 và lớp Thánh kinh Căn Bản buổi tối khóa 2 năm 2.

MSNC Nguyễn Hải Bằng – Ủy viên Ban Đại diện, Quản nhiệm Chi Hội Tân An – rất vui mừng được đón tiếp quý đầy tớ Chúa cùng các Chấp sự về dự hiệp nguyện, đồng thời nương trên Lời Chúa trong Kinh Thánh Sáng Thế ký 12:1-4 giảng Lời Chúa với chủ đề: “Theo Tiếng Gọi Của Chúa”. Đáp ứng Lời Chúa, MSNC Lê Tấn Anh – Quản nhiệm Chi Hội Tiên Sa – cầu nguyện trong sự vâng phục tạ ơn.

Sau đó Ban Hiệp nguyện chia tổ cầu nguyện cho các Chi Hội với những vấn đề sau:

Chi Hội An Trung: Trong tháng vừa qua có 02 thân hữu tin nhận Chúa, cầu nguyện cho chương trình truyền giảng ngày 30/08/2015 và Lễ bổ nhiệm Quản nhiệm sớm được tổ chức.

Chi Hội An Hải: Cầu nguyện cho chương trình truyền giảng ngày 16/08/2015 và Hội Nhánh Hòa Hải còn gặp những khó khăn trong sinh hoạt.

Chi Hội Cẩm Nê: Hội Thánh đang xúc tiến các thủ tục để xin xây dựng đền thờ cho Chúa, cầu nguyện xin Chúa cho đủ nhân lực và tài chính để xây dựng nhà Chúa trong những ngày tới.

Chi Hội Đà Nẵng: Chúa ban phước rất nhiều trong chương trình truyền giảng mỗi tối Chúa nhật hằng tuần, có nhiều thân hữu tiếp nhận chúa, cầu nguyện cho các tân tín hữu được đứng vững, cầu nguyện cho việc xây dựng nhà Cơ Đốc giáo dục.

Điểm Nhóm Hòa Thọ trực thuộc Hội Thánh Đà Nẵng: Cầu nguyện cho việc thiết kế, xây dựng nhà Chúa và xin Chúa tiếp trợ tài chính.

Chi Hội Hải Châu: Có 02 người tin nhận Chúa. Cầu nguyện cho chương trình truyền giảng ngày 16/08/2015 giữa sự phối hợp của hai Chi Hội An Hải và Hải Châu, và công tác phát triển Hội Thánh mới tại Hòa Xuân.

Chi Hội Hòa Khánh: Tạ ơn Chúa vì lớp học Cuộc đời Chúa Cứu Thế đã hoàn tất sau 04 năn trung tín chuyên cần. Trong tháng có hai người tin Chúa, nhiều cháu bé đau yếu được chữa lành, con em trong Hội thánh đạt kết quả tốt trong kỳ thi đại học Quốc gia. Cầu nguyện cho Hội Thánh tổ chức lớp Thánh Kinh Căn Bản năm 1, chương trình truyền giảng được phối hợp với Chi Hội Hòa Mỹ vào tối 16/08/2015, chương trình tiết kiệm xây dựng nhà Cơ Đốc giáo dục…

Chi Hội Hòa Mỹ: Trong tháng vừa qua có 05 người tin Chúa, Hội Thánh tổ chức năm đêm học Kinh Thánh Hè qua công tác truyền giảng và khoảng 100 người theo học, cầu nguyện việc mở Điểm Nhóm tại Túy Loan sớm được chính quyền công nhận.

Chi Hội Hòa Cường: Cầu xin Chúa cho cơ sở nhà Chúa được mở rộng để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt.

Chi Hội Nam Ô: Cầu nguyện xin Chúa tiếp tục mở đường cho Hội Thánh mỗi tháng trả đủ tiền mua đất, sớm sở hữu khu đất và có đủ kinh phí xây dựng nhà thờ mới trong tương lai, Điểm Nhóm Trường Định được hình thánh và phát triển, có người bằng lòng đến nghe Tin Lành và sớm tiếp nhận Chúa; cầu nguyện cho chương trình truyền giảng và phát học bổng cho học sinh nghèo là thân hữu trong khu vực chiều ngày 09/08/2015.

Chi Hội Tiên Sa: Cầu xin Chúa tiếp trợ cho Hội Thánh có tài chính để mua đất xây dựng đền thờ cho Chúa, cầu nguyện xin Chúa ban phước trên chương trình truyền giảng ngày 16/08/2015.

Chi Hội Trung Lập: Cầu nguyện cho sự sâu nhiệm trong đời sống tâm linh của con dân Chúa trong Hội Thánh, Điểm Nhóm Hòa Quý sớm có đủ tài chính để mua đất xây dựng nhà nguyện.

Chi Hội Tân An: Cầu nguyện xin Chúa chu cấp tài chính để hoàn tất Cơ sở Cơ Đốc Giáo dục sớm đưa vào sử dụng. Hội Nhánh Phú Lộc sớm được chính quyền công nhận để con dân Chúa tại đây ổn định trong sự thờ phượng Chúa.

Chi Hội Huế: Trong tháng qua có 02 người tin Chúa, cầu nguyện cho Điểm Nhóm Lăng Cô được ổn định và phát triển, và xin chính quyền sớm trả lại ngôi trường Đức Tin thuộc quyền sở hữu của Hội Thánh.

Ban hiệp nguyện cũng dành thời gian để cầu nguyện xin Chúa ban phước trên các Quả phụ Mục sư, Mục sư Trí sự. Buổi hiệp nguyện kết thúc trong niềm tin cậy vào quyền năng của Đức Chúa Trời sau khi Mục sư Nguyễn Xuân Sanh cầu nguyện chúc phước.

Một số hình ảnh:

Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo Và Chấp Sự Tại Đà Nẵng Quang cảnh buổi hiệp nguyện

Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo Và Chấp Sự Tại Đà Nẵng MsNc Võ Quang Nhật hướng dẫn chương trình

Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo Và Chấp Sự Tại Đà Nẵng Mục sư Mã Phúc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐGP cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa

Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo Và Chấp Sự Tại Đà Nẵng Mục sư Dương Quang Hòa thông báo công việc

Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo Và Chấp Sự Tại Đà Nẵng MsNc Nguyễn Hải Bằng giảng dạy Lời Chúa

Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo Và Chấp Sự Tại Đà Nẵng MsNc Lê Tấn Anh cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo Và Chấp Sự Tại Đà Nẵng Các tổ hiệp nguyện

Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo Và Chấp Sự Tại Đà Nẵng Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo Và Chấp Sự Tại Đà Nẵng

Hiệp Nguyện Mục Sư, Truyền Đạo Và Chấp Sự Tại Đà Nẵng Mục sư Nguyễn Xuân Sanh cầu nguyện chúc phước

TTV. Hoàng Nguyễn

Nguồn: HTTLVN.ORG

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *