40,000 Người Trẻ Tại Hội Nghị Passion Với 2016 Với Sứ Điệp “Chúa Sống Lại”

Oneway.vn: Hơn 40,000 người trẻ đã lấp đầy Trung tâm Phillips Arena và Infinite Energy tại Atlanta và Trung tâm Toyata (Houston) trong hôm thứ 7 vừa qua, là ngày đầu tiên của sự kiện kéo dài 3 ngày Passion 2016 cùng với những bài giảng và chương trình ngợi khen thờ phượng bởi những diễn giả và ca nhạc sĩ Cơ Đốc.

Người tham dự Passion 2016 đại diện cho 51 quốc gia, tất cả 50 bang và hơn 1.650 trường đại học và cao đẳng. Đa số họ là sinh viên và giảng viên trẻ với độ tuổi từ 18-25, cùng với các mục sư và lãnh đạo Hội Thánh.

Phần khai mạc trong tối thứ bảy có sứ điệp từ Louie Giglio, người sáng lập của phong trào Passion và mục sư của Passion City Church tại Atlanta. Giảng trực tiếp từ trung tâm Toyota tại Houston, sứ điệp của Louie tập trung vào sự sống lại của Chúa Giê-xu và ý nghĩa đối với tất cả những ai theo Chúa Giê-xu.

“Năm trước tại Passion 2015, chúng ta đã khởi đầu và kết thúc bằng 3 từ: “Đã hoàn thành” và tối nay chúng ta sẽ bắt đầu với 3 từ “Ngài sống lại”. Những từ đó đang treo lơ lửng như đám mây của thực tế bao quanh chúng ta tối nay. Tảng đá được lăn ra không phải để Chúa Giê-xu ra, nhưng để tôi và bạn vào để chúng ta có thể thấy điều Chúa đã làm”

Trích giảng từ Ma-thi-ơ 28, Giglio kêu gọi mọi người sống với một nhận thức không ngừng về sự phục sinh. “Kẻ thù muốn thực tế này trở thành một kỳ lễ mỗi năm, lễ Phục sinh nhưng điều này cần được kỉ niệm mỗi ngày. Ngài sống lại vào ngày hôm nay. Thực tế rằng Chúa Giê-xu đang sống là đúng, và Ngài đang sống trong cuộc đời tôi ngay lúc này”.

Giglio cũng nhấn mạnh sự khác biệt giữa tôn giáo và mối quan hệ theo thế giới quan Cơ Đốc.

“Chúa trong ân điển của Ngài luôn mời gọi chúng ta không phải “đến và làm” mà “đến và xem”. Không phải để đăng nhập vào hệ thống, nhưng để có một mối quan hệ cá nhân thân mật với Chúa Giê-xu. Chúng ta cần phải thoát ra khỏi giấc ngủ và bước vào vẻ đẹp ở trước mắt tôi và bạn. Chúng ta có sự hiện diện của Chúa trong thân thể Đấng Christ và quyền năng của Đức Thánh Linh”.

Lần đầu tiên trong lịch sử 19 năm của Hội nghị Passion, Passion 2016 trực tiếp và được phát trực tiếp đồng thời tại 3 trung tâm cách nhau hơn 800 dặm. “Không phải những sợi cáp quang liên kết chúng ta lại nhưng chính quyền năng của Đức Thánh Linh đã kết nối chúng ta từ thành phố này đến thành phố khác.”

Một vài hình ảnh:

40,000 Người Trẻ Tại Hội Nghị Passion Với 2016 Với Sứ Điệp "Chúa Sống Lại" 40,000 Người Trẻ Tại Hội Nghị Passion Với 2016 Với Sứ Điệp "Chúa Sống Lại" 40,000 Người Trẻ Tại Hội Nghị Passion Với 2016 Với Sứ Điệp "Chúa Sống Lại"

Dịch: Ansther Van.

Nguồn: Christian Post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *