Melissa Joan Hart Của “God’s Not Dead 2” Lên Tiếng Cho Những Giá Trị Cơ Đốc

Oneway.vn: Nữ diễn viên được yêu thích của những năm 90 Melissa Joan Hart – người đóng vai chính trong bộ phim Cơ Đốc mới “God’s Not Dead 2” sẽ ra rạp vào tuần lễ Phục Sinh – cho biết cô sẽ tiếp tục nói về niềm tin của mình bởi vì cô có mọi quyền để làm vậy.

Melissa Joan Hart Của “God’s Not Dead 2” Lên Tiếng Cho Những Giá Trị Cơ Đốc

“Bạn biết đấy, đôi khi có thể có chút sợ hãi để nói lên điều gì đó. Tôi nhận thấy rằng miễn là tôi không quan tâm những người khác nghĩ gì và tôi đứng vững với những giá trị của mình thì người khác nói gì không còn quan trọng.”

“Tôi sẽ bỏ qua mọi điều tranh cãi bởi tôi có quyền để nói điều tôi muốn nói và thể hiện điều tôi cảm nhận. Tôi không phán xét người khác và tôi hoàn toàn không gây tổn thương người khác”.

“God’s Not Dead 2: He’s Surely Alive” (tạm dịch: Chúa không chết – Ngài chắc chắn sống) là phần tiếp theo của bộ phim ăn khách năm 2014 với sự diễn xuất của Hart – nữ diễn viên nổi tiếng với những vai diễn trong “Clarissa Explains It All” và “Sabrina the Teenage Witch” – và Jesse Metcalfe – người đã tạo nên tên tuổi trong bộ phim của ABC “Desperate Housewives”.

“God’s Not Dead 1” kể câu chuyện của một giáo sư vô thần, còn bộ phim mới “God’s Not Dead 2” sẽ đề cập đến tự do tôn giáo. Hart – một người New York cho biết cô không phải luôn luôn lên tiếng cho đức tin của mình nhưng điều đó dường như đang thay đổi. “Theo như đức tin của tôi, tôi nghĩ điều quan trong là phải chia sẻ những giá trị của mình. Tôi đang để những điều đó hướng dẫn cuộc đời tôi và sẽ không để chúng rời đi, đó là một phần của con người tôi”.

Melissa Joan Hart Của “God’s Not Dead 2” Lên Tiếng Cho Những Giá Trị Cơ Đốc

Trong một video quảng bá, Hart giải thích tại sao cô cảm thấy được kêu gọi để tham gia vào bộ phim này. Cô nói “Tôi thực sự rất vui mừng và cầu nguyện nhiều về điều này. Tôi cảm thấy như đó là một câu chuyện tuyệt vời để kể, là một câu chuyện quan trọng để kể và tôi cảm thấy đó là sứ mạng của tôi”.

“God’s not Dead 2” sẽ ra rạp vào ngày 1/4 năm nay.

Dịch: Ansther Van.

Nguồn: Christian Post.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *