Miracle From Heaven: Bộ Phim Cơ Đốc Cho Thấy Điều Đúng

Oneway.vn: Trong Kinh Thánh, Cơ Đốc nhân được dạy dỗ là phải làm chứng về những điều lớn lao mà Đức Chúa Trời đã làm, vì họ tôn vinh hiển danh Ngài khi đem đến hy vọng cho những ai ở trong hoàn cảnh tương tự. Vì vậy, bộ phim đức tin mới được phát hành trong mùa Phục Sinh đã chiếu rọi ánh sáng ngay lúc thế giới đang rất cần sự trông cậy từ nơi Chúa.

Miracle From Heaven: Bộ Phim Cơ Đốc Cho Thấy Điều Đúng

Phép Lạ Từ Trời (Miracles From Heaven) là bộ phim được phát hành của nhà sản xuất T.D. Jakes và DeVon Franklin (Heaven Is For Real), cùng với Joe Roth, kể về câu chuyện của Christy Beam, vào vai người mẹ của một trẻ vị thành niên Anna đang mắc phải căn bệnh rối loạn bao tử tưởng chừng không thể cứu chữa được. Đây là một câu chuyện có thật, đã được xuất bản thành sách gần đây, và được trình chiếu trên màn ảnh rộng một cách khéo léo bởi đạo diễn Patricia Riggen (The 33).

Jennifer Garner (Alias, 13 Going On 30, Daredevil, Elektra) đang trong giai đoạn chứng tỏ thực lực làm việc của mình với vai diễn Beam, là một phụ nữ đang níu lấy sợi dây thừng cả về mặt thuộc linh lẫn cảm xúc. Cô tìm kiếm mọi giải pháp y tế để làm giảm cơn đau cho con gái mình, ngay cả khi đang trên đường đi đến Boston và ngay lúc bắt lấy cuộc hẹn với bác sĩ giỏi nhất chuyên chăm sóc cho bệnh nhi là Nurko do Eugenio Derbez thủ vai.

Miracle From Heaven: Bộ Phim Cơ Đốc Cho Thấy Điều Đúng

Trên đường đi, Beam và Anna (Kylie Rogers) kết bạn với Angela (Queen Latifah), là người chỉ cho họ thành phố và đem đến sự hài hước từ bộ phim đầy tình cảm.

Miracles From Heaven gửi đến một cái nhìn nội tâm của một người mẹ đang hết sức níu kéo giữa mong muốn tận hiến hết thảy cho Đức Chúa Trời và căn bệnh đang tàn phá thân thể của con gái mình. Beam lệ thuộc vào đức tin, ngay cả khi ở giữa những sự nghi ngờ đầy căng thẳng và tuyệt vọng. Mọi thứ không xảy ra một cách tích cực ngay lập tức, nhưng lại càng có vẻ tệ hơn, làm cho cô có cảm giác cô ngày càng xa cách Chúa, Hội Thánh và người chồng của cô (do Martin Henderson thủ vai). Rất nhiều khán giả sẽ cảm thấy đồng cảm với hoàn cảnh của Beam, giống như họ cũng đang đối diện với những thung lũng thuộc linh của mình vậy.

Đức Chúa Trời thật sự có kế hoạch và điều đó sẽ được mở ra một cách trọn vẹn trước khi cảnh cuối phim xuất hiện. Hành trình của Beam rất đáng kinh ngạc, nhưng câu chuyện có thật còn hơn thế nữa. Sự mất mát thường dễ xảy ra và luôn chứa đầy sự thôi thúc – Đức Chúa Trời luôn hành động, cho dù việc Ngài làm có dễ dàng nhận ra hay không.

Miracle From Heaven: Bộ Phim Cơ Đốc Cho Thấy Điều Đúng

“Miracles From Heaven” được các nhà phê bình khắp nơi trong giới làm phim Cơ Đốc đánh giá là đúng đắn. Trong tuần qua bộ phim đã thu hút rất đông lượng khán giả trong nước. Sự trông cậy nơi Đức Chúa Giê-xu Christ luôn là cơ hội để làm cảm động hàng triệu con tim đang tồn tại ngoài những bức tường nhà thờ.

Phim được phát hành vào thứ Tư, ngày 16, do Hãng Phim Affirm Films, Roth Films và Franklin Entertainment được phân phối bởi Hãng Phim Columbia Pictures.

Dewayne Hamby là một nhà báo dầy dạn kinh nghiệm về lĩnh vực âm nhạc Cơ Đốc, giải trí, sách báo và kinh doanh lẻ. Ông cũng là nhà biên soạn của White Wing Messenger, giám đốc thông tin của Church of God of Prophecy, và tác giả của quyển sách sắp sửa phát hành là Gratitude Adjustment.

Dịch: Thiên Ân.

Nguồn: Charisma News.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *