“Sau Giờ Làm” – Chương Trình Mới Hấp Dẫn Dành Riêng Cho Anh Chị Em Công Nhân

Oneway.vn – Để đáp ứng nhu cầu đời sống tinh thần của các anh chị em công nhân, đồng thời tạo một kênh thông tin, chia sẻ Phúc Âm cho thân hữu, Oneway Radio sẽ phát sóng một chương trình mới hấp dẫn, dành riêng cho anh chị em công nhân với tên gọi: Sau Giờ Làm.

Hiển thị 12977078_1291267990888533_4229262979051169249_o.png

Sau Giờ Làm là chương trình dành riêng cho các anh chị em đang làm việc tại các nhà máy, xí nghiệp; cùng kết nối, sẻ chia những tâm tư, tình cảm và để nhận ra rằng, mỗi ngày là một món quà quí giá mà Thượng Đế dành cho chúng ta.

Chương trình sẽ có các chuyên mục chính như: Sức Khỏe Mỗi Ngày, Chuyện Đó Đây, Lời Yêu Thương, Vòng Tay Bè Bạn, Cuộc Sống Mến Yêu.

Chương trình Sau Giờ Làm được phát sóng lúc 21 giờ thứ 7 hàng tuần, phát lại lúc 9 giờ sáng Chúa nhật trên website oneway.vn. Số đầu tiên sẽ được phát sóng vào ngày 07/05/2016.

1 - Labor Day

Xin mời các anh chị em công nhân và các bạn cùng đón nghe chương trình và giới thiệu cho nhiều người khác cùng nghe.

Oneway Radio sẽ có 10 phần quà hấp dẫn dành cho những anh chị em công nhân nào tham gia vào chuyên mục Lời Yêu Thương và Vòng tay Bè Bạn của chương trình Sau Giờ Làm. Số lượng quà có hạn, các anh chị em hãy nhanh tay lên nhé!

Oneway Radio rất mong nhận được sự phản hồi, góp ý của quí thính giả để chương trình ngày càng có chất lượng, phục vụ tốt nhất nhu cầu đời sống tinh thần của các anh chị em công nhân khắp nơi và ngày càng có thêm nhiều người đón nghe.

Clip chương trình Sau Giờ Làm (vui lòng click vào link bên dưới):

https://www.youtube.com/watch?v=VIIv01zIjlA&feature=youtu.be

Ban Chương trình Oneway Radio

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *