“Hành Trình Sống” – Trại Thông Công Đầy Ý Nghĩa Của Thanh Thiếu Niên Tin Lành Cao Lãnh

Oneway.vn – Trong ơn yêu thương ca Chúa, hơn 30 thành viên là Thanh Thiếu niên Của Hội Thánh Tin lành Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đã có mt kỳ tri ý nghĩa và đy p tiếng cười trong hai ngày 01-02/05/2016 va qua.

Đây là kỳ trại đầu tiên trong năm 2016 do Nhóm Mục vụ Thể thao thuộc Ban Thanh niên Hội Thánh Tin lành Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đứng ra tổ chức.

Trong chủ đề “Hành Trình Sống”, mục tiêu lớn nhất của kỳ trại là mỗi bạn trẻ nhận biết được hành trình đã qua của bản thân và những điều cần phải làm để hành trình ấy được đẹp lành theo ý muốn Chúa.

Câu gốc chủ đề lấy từ Giăng 14:6 làm nền tảng cho mọi hoạt động, đặc biệt là nội dung chia sẻ trong chương trình lửa trại diễn ra vào tối 01/5/2016 tại khu du lịch Mê kông – Đồng Phú (Vĩnh Long).

Thông qua kỳ trại, nhiều nan đề được chia sẻ và cầu thay, nhiều tâm tình được động viên và khích lệ, sự gắn bó yêu thương giữa các thành viên được đầy thêm lên thông qua các hoạt động rèn luyện kỹ năng mà Ban tổ chức đã khéo léo lồng ghép trong rất nhiều trò chơi.

Không chỉ các thành viên của Ban Thanh Thiếu niên Hội Thánh Tin Lành Cao Lãnh, kỳ trại còn có sự tham gia của các thân hữu và thanh thiếu niên là thành viên các Hội Thánh bạn. Tất cả đã tạo nên một kỳ trại thông công vui vẻ, thân mật, đầy ý nghĩa với rất nhiều bài học được rút ra.

Bên cạnh những kết quả thu được, Ban tổ chức cũng có một số sơ sót và nghiêm túc nhìn nhận. Đó sẽ là những kinh nghiệm quí để kỳ trại tiếp theo (trong chương trình Thánh kinh mùa hè diễn ra vào tháng 7 tới) sẽ được tổ chức tốt hơn. Nguyện Chúa thêm ơn để hết thảy những bạn trẻ của Hội thánh Tin Lành Cao Lãnh có một mối thông công sâu sắc và một đời sống thuộc linh tăng trưởng không ngừng.

Một số hình ảnh về kỳ trại:

1 Cầu nguyện khai mạc trại

2 Các thành viên được chia thành 3 nhóm để tham gia các trò chơi

3 Các thành viên đội “Đa-vít can đảm” trong phần thi hành trình với bóng

4 Đội “Phi-e-rơ yêu Chúa”

5 Đội “Sam-sôn mạnh mẽ”

6 Chung sức giải mật thư

8 Các đội hào hứng với thử thách “Hãy nâng đỡ nhau”

9

10 Cảm xúc vỡ òa khi hoàn thành phần thi của mình

11 Thanh Thiếu Niên Tin Lành Cao Lãnh chụp hình lưu niệm

CTV: Phan Thị Thanh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *