‘Câu Chuyện Của Đức Chúa Trời Với Morgan Freeman’ Sẽ Trở Lại Vào Năm 2017

Oneway.vn: “Câu chuyện của Đức Chúa Trời với Morgan Freeman”, loạt phim ngắn được đề cử giải Emmy từ Kênh truyền hình National Geographic, đã được tiếp tục với mùa thứ hai.

Theo Variety, loạt phim sẽ có thêm ba phần khác nữa, ít nhất là vào đầu năm 2017, và sẽ tiếp tục thắc mắc về những câu hỏi đại loại như: “Có một Đấng Duy Nhất?” Và liệu người ta có thể tìm thấy bằng chứng về một Đức Chúa Trời duy nhất, thiên đàng và địa ngục chăng? Loạt phim ngắn sẽ được phát sóng trên 171 quốc gia, dịch sang 45 thứ tiếng, bao gồm cả tiếng Tây Ban Nha trên kênh truyền hình Nat Geo Mundo.

oneway.vn_morgan-freeman

“Tôi đã có một hành trình tuyệt vời trong thời gian vừa rồi, nhưng không chỉ là vài dặm ngắn ngủi nào đó đâu”, Freeman nói, ông vừa là ông chủ vừa là nhà sản xuất. “Tôi gặp được những con người tuyệt vời đã mở mắt chính tôi và tâm trí của mình đến với những ý tưởng mới và hướng suy nghĩ mới về niềm tin, thế giới và tất cả những gì liên quan đến nhân loại. Tôi chỉ mới gãi nhẹ bề mặt của những kiến thức mà chúng ta đều biết, và tôi đang tìm kiếm sâu hơn nữa ý nghĩa cuộc sống, tôn giáo và mọi thứ liên quan”.

Trong lần vừa rồi, Freeman đã đi đến 20 thành phố của 7 quốc gia khác nhau để tìm kiếm câu trả lời cho những nghi vấn của mọi người trên thế giới này về các tôn giáo của thế giới, từ sự hình thành của thế giới cho đến điều gì sẽ xảy ra sau khi qua đời.

Với nỗ lực trả lời các câu hỏi này, chương trình, được thực hiện bởi sự hợp tác của Revelations Entertainment và Kênh truyền hình National Geographic, đã đào sâu một vài tôn giáo chính trên thế giới cũng như đến thăm một số địa danh Cơ Đốc nổi bật, như thành phố Vatican, trụ sở của Hội Thánh Công Giáo La-Mã, và hội thánh Lakewood của Joel Osteen.

Trước đó, Freeman đã nói với Variety rằng ông đã quyết định thực hiện chương trình “Câu Chuyện của Đức Chúa Trời” với nỗ lực đặt mình vào “cuộc truy tìm mang tính chất cá nhân để hiểu rõ về thần thánh”, vì hiện nay ông không hề tham gia bất kỳ tôn giáo nào cả.

“Tôi đến thăm các hội thánh và nhà hội, chỉ có điều là mọi thứ không có gì để níu kéo mình lại cả”, Freeman nói. “Khi mới 13, tôi đã dừng lại. Nhưng cái vỗ mạnh của bà lên đầu tôi luôn muốn chỉ ra chỗ sai của tôi”.

Khi được hỏi về niềm tin của mình, Freeman giải thích rằng ông là một “privatist”, tức là một người “có một vị trí xã hội không hề liên đới hay tham dự vào bất kỳ điều gì khác hơn là những sở thích và lối sống của chính mình”.

Dịch: Thiên Ân.

Nguồn: Gospel Herald.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *