Joe Burger: “Sự cầu nguyện uốn nắn tâm tánh của tôi”

Oneway.vn – Joe Burger là một cầu thủ xuất sắc của đội bóng bầu dục ở tiểu bang Ohio – Hoa Kỳ. Burger có đức tin rất mạnh mẽ vào Chúa Jesus và anh bày tỏ rằng chính sự cầu nguyện đã uốn nắn tâm tánh của mình, biến đổi anh trở thành một người mới.

Joe Burger chia sẻ anh rất bất ngờ khi nhận được học bổng của trường ngay trong lần đầu tiên tham gia đội bóng khi chỉ mới là một tân sinh viên. Bốn năm sau, Burger thi đấu xuất sắc ở vị trí hậu vệ và gây được ấn tượng mạnh trước các huấn luyện viên. Kết quả là anh được nhận được học bổng toàn phần và được đề cử làm đội trưởng đội bóng.

joe-burger-at-indiana-08329235cabec2f4

Burger chia sẻ trong suốt thời sinh viên và những năm chơi bóng, anh đã sống bằng đức tin và sự cầu nguyện: “Một điều hết sức quan trọng mà tôi học được đó là làm thế nào để cầu nguyện hiệu quả hơn. Thay vì vội vã cầu nguyện rồi cũng nhanh chóng kết thúc, tôi học được rằng phải dành vài giây ý thức được sự hiện diện của Đức Chúa Trời”.

“Cầu nguyện không phải nói nhiều là tốt, nhưng chỉ cần kết nối với Đức Chúa Trời một cách đơn sơ trong sự hạ mình. Nếu chúng ta không dừng lại để hít thở và thư giãn trong sự hiện diện của Ngài, thì chúng ta không thực sự cầu nguyện cách hiệu quả, cho dù chúng ta có nhiều lời đi chăng nữa”.

54466_h

Chính sự cầu nguyện đã đã uốn nắn tâm tánh của Joe Burger từ một người nóng giận trở thành một người nhẹ nhàng, sống trong tình yêu thương và chia sẻ.  Anh tâm sự: “Điều tôi khám phá được đó là khi cầu nguyện, không phải bề ngoài của tôi được biến đổi, mà chính những điều bên trong tôi được thay đổi. Có một sức sống tuôn chảy trong cuộc đời tôi bởi vì tôi nhìn mọi thứ bằng con mắt của đức tin”.

Người dịch: Thiên ÂnTheo cbn.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *