Lễ Ra Mắt Và Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Minh Lập – Tỉnh Bình Phước

Vào lúc 9 giờ ngày 25/10/2016, tại nhà thờ Tin Lành Minh Lập, tỉnh Bình Phước đã diễn ra chương trình Lễ Ra Mắt Chi hội và bổ nhiệm cho Mục sư Điểu Lương làm Quản nhiệm Chi Hội Minh Lập.

Cảm ơn Chúa, Chi Hội Minh Lập là Chi Hội thứ 22 của tỉnh Bình Phước được tổ chức Lễ Ra Mắt trong năm 2016, sau nhiều năm gặp rất nhiều khó khăn.

Hiện diện gồm có:

– Mục sư Phan Vĩnh Cự– Hội trưởng HTTLVN ( Miền Nam), chủ lễ;

– Mục sư Trần Thế Thiên Phước – Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Bình Phước;

– MSNC Điểu Hiêng – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bình Phước;

– Mục sư, Mục sư Nhiệm Chức, Truyền đạo cùng với hơn 500 tôi con Chúa trong và ngoài tỉnh.

– Đại diện chính quyền các cấp đến dự và chúc mừng.

Mục sư Điểu Druốt hướng dẫn chương trình. Sau khi Hội Thánh tôn vinh Chúa, Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự cầu nguyện khai lễ. Mục sư Điểu Hiêng có lời chào mừng và giới thiệu lãnh đạo Giáo Hội và Chính quyền.

Ban hát tôn vinh Chúa bài Thánh ca “Kìa chín mươi con chiên” như muốn nói lên Hội Thánh đã trải qua khó khăn gian khổ trong những thời kỳ dường như không thể vượt qua, nhưng được Chúa tìm đến để cứu vớt và đưa người chăn để tiếp tục nuôi dưỡng và chăn dắt Hội Thánh.

Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự dùng Lời Chúa trong Giăng 10:1-18 để khích lệ đầy tớ Chúa với chủ đề: “Người Chăn Và Bầy Chiên”, đồng thời cũng nhắc nhở con cái Chúa là bầy chiên phải có trách nhiệm lại với người chăn.

Mục sư Trần Thế Thiên Phước – Ủy viên TLH – thực hiện nghi thức bổ nhiệm và cầu nguyện cho chức vụ mới của Mục sư Điểu Lương và cho Hội Thánh Minh Lập.

Sau lời hoan nghinh Tân Quản Nhiệm của Ban Chấp sự, Tân Quản Nhiệm bày tỏ tâm chí của mình với Hội Thánh. Ban hát Hội Thánh tôn vinh Chúa Thánh ca 262 cùng hòa lòng với niềm vui của đầy tớ Chúa trong chức vụ mới. Đại diện lãnh đạo Giáo Hội, các Hội Thánh và đại diện Chính quyền có lời chúc mừng và tặng lẵng hoa.

Một số hình ảnh ghi nhận:

Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự giảng dạy Lời Chúa

Cầu nguyện cho Tân Quản nhiệm

Ban hát tôn vinh Chúa

MSNC Điểu MơlueTheo httlvn.org

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *