Hiệp nguyện cho “Festival Yêu Hà Nội” và một Việt Nam phấn hưng!

Oneway.vn – Ma quỷ luôn sợ hãi trước sự hiệp một, trung tín, đức tin của con cái Ngài và tìm mọi cách để phá quấy, ngăn trở. Thế nhưng tạ ơn Chúa, những cánh cửa đang bắt đầu được mở ra trên đất nước chúng ta.

Được biết, khu vực phía Bắc trước đây là nơi khá ít người tin Chúa vì nhiều lý do. Nhưng cảm ơn Chúa, thời gian gần đây, chính nơi này, mặc dù vẫn còn nhiều áp lực, các Hội Thánh và tín hữu vẫn trung tín và dần dà phát triển rất mạnh.

 Một sự kiện lớn của cộng đồng con cái Chúa đã được triển khai, dù gặp nhiều khó khăn, thách thức trong việc ấn định thời gian, địa điểm (diễn ra vào 3 ngày 8,9 & 10/12/2017). Đó là sự kiện “Festival Yêu Hà Nội” do Hiệp hội Truyền giáo Quốc tế Billy Graham ấp ủ và đảm trách. Ban đầu, chương trình dự kiến tổ chức 3 đêm với khoảng 40.000 người tham dự. Nhưng hiện chương trình chỉ được phép diễn ra trong 2 ngày đêm, tại địa điểm chỉ có sức chứa khoảng 3.000 người (Sân vận động Quần ngựa)

Cảm ơn sự kiên trì, trung tín của Hội Thánh và tấm lòng hiệp nguyện của con cái Chúa khắp mọi nơi. Chúng ta tin chắc rằng Chúa sẽ mang lại những bông trái tuyệt vời cho sự kiện này, vượt khỏi những giới hạn không gian, thời gian và suy tưởng của tất cả chúng ta!

“Lạy Cha,! Chúng con cảm ơn Ngài vì sự trung tín của các tín hữu Việt Nam. Dầu còn nhiều hạn chế, nhưng Chúa của chúng con quyền năng hơn tất cả. Chúng con biết ơn vì sự thành tín của Chúa khi chúng con hiệp một, trung tín với Ngài, thì Ngài đã gìn giữ và chăm sóc chúng con. Xin mở lòng, mở trí để con cái Ngài biết Lời Chúa một cách đầy trọn và không bị sa ngã bởi tà giáo, giáo sư giả…

Xin ban lại kết quả thật nhiều cho công việc của những người truyền giáo, để Phúc Âm được lan rộng với quyền năng, uy quyền Chúa. Xin Chúa ban sự khôn ngoan cho các lãnh đạo Hội Thánh, giữ họ an toàn và đưa đến các nguồn lực cần thiết để hoàn thành điều Ngài kêu gọi họ.

Nguyện vinh quang Chúa lan rộng khắp nơi trên đất nước Việt Nam. Nhân danh Chúa Jesus, Đấng cai trị trên hết mọi quyền lực, Amen!”

Diệu Trang dịch

(Nguồn: Open Door USA)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *