Cô bé 4 tuổi định nghĩa về tình yêu!

Oneway.vn – Leah Carroll được biết đến với biệt danh “Leah the Overcomer”/Leah Người chiến thắng – khiến mẹ bé và nhiều khán giả vô cùng xúc động khi nghe bé trả lời câu hỏi “Tình yêu là gì”…

https://www.youtube.com/watch?v=OgxiF-6K32c

Cô bé Leah dũng cảm được cả thế giới biết đến vì đã chiến đấu với căn bệnh suy giảm bạch cầu trung tính từ khi mới sinh ra.

Suy giảm bạch cầu trung tính là một bệnh rối loạn máu hiếm, khi tủy xương không thể tạo ra các tế bào bạch cầu thông thường. Tiến sĩ Alison Matsunaga – một trong những người đầu tiên chữa trị cho cô bé nói: “Cô bé không thể ăn uống bình thường vì hấp thụ đường ruột có vấn đề. Leah cần nhiều cách điều trị đặc biệt”.

Chính vì vậy, bé đã dành rất nhiều thời gian ít ỏi của mình trong bệnh viện Nhi Đồng Oakland Benoff hơn bên ngoài. Những người bạn thân nhất của bé chính là các y bác sĩ.

Để Leah vượt qua được buồn chán, đau đớn, người mẹ đã cho em nghe những bài hát Cơ Đốc của ca sĩ Mandisa. Video Leah hát “Overcomer” – cũng là ca khúc do Mandisa trình bày – đã khích lệ những bệnh nhân khác với hơn 37 triệu lượt xem.

Leah đã sống sót qua 2 cuộc cấy ghép tủy xương với nhiều phản ứng phụ. Nhưng giọng nói của em đã truyền cảm hứng đến rất nhiều người đang đối diện với bệnh tật, trong đó có ca sĩ Mandisa. Ca sĩ đã cùng bạn bè làm một video dành tặng riêng cho Leah để khích lệ cô bé.

Cảm tạ Chúa! Các bác sĩ cho biết chứng bệnh của Leah gần như đã được chữa trị – và hiện nay cô bé được biết đến với biệt danh: “Leah the Overcomer – hay Leah – người chiến thắng!”.

Jane Nguyễn dịch

(Nguồn: CBS News)

Bạn đã tin nhận Chúa Jesus chưa? Bạn muốn tìm hiểu về Chúa? Vui lòng bấm vào đây hoặc để lại tin nhắn (trong bình luận, inbox Fanpage) hay liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ email [email protected].

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *