Nick Vujicic Sẽ Trở Lại Thăm Việt Nam Vào Cuối Tháng 3/2015

Oneway.vn: Là người có sức ảnh hưởng lớn, nhà truyền bá Phúc Âm Nick Vujicic một lần nữa sẽ quay trở lại Việt Nam và có ba ngày diễn thuyết tại Tp.Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Nghệ An từ ngày 22/3 đến ngày 25/3 trong chuỗi chương trình Tỏa Sáng Nghị Lực Việt 2015 do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Tập đoàn Hoa Sen và Báo Công an Tp.Hồ Chí Minh phối hợp tổ chức.

nick-den-viet-nam

Trở lại Việt Nam lần này với mục đích khơi dậy nguồn cảm hứng về sức sống mãnh liệt để vượt qua số phận. diễn giả Nick Vujicic sẽ có buổi giao lưu trò chuyện đầu tiên trong ngày 22/3 với gần 500 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Các em đẹp như chính con người của các em”. Chương trình bắt đầu lúc 13g50 tại Nhà hát Truyền hình – Đài Truyền hình TP HCM,  được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7.

Trong buổi tối cùng ngày, Nick Vujicic tiếp tục gặp gỡ các em học sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai (273 Điện Biên Phủ – P7 – Q3) qua chủ đề “Hãy là một tấm gương” nhằm định hướng cho các em về sự lựa chọn trong hành trình tiến lên phía trước do chính các em đặt ra cho mình. Chương trình bắt đầu từ 18g30 – 20g00.

nick-vujicic-08

Trong chiều ngày 23/3,  anh sẽ có buổi trò chuyện với các bạn học sinh, sinh viên, người khuyết tật, người lao động… tại Đoàn điều dưỡng 198 (số 2 Lữ Gia, Tp Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) qua chủ đề “Mục đích sống và con đường dẫn đến hạnh phúc đích thực” nhằm giúp mọi người tìm thấy mục đích sống ý nghĩa trong cuộc đời.

Đến ngày 24/3, diễn giả Nick Vujicic sẽ có buổi nói chuyện tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh Nghệ An nhằm truyền bá thông điệp về “Tinh thần phục vụ người khác sẽ xây dựng một xã hội đoàn kết và một quốc gia hùng cường”. Chương trình bắt đầu từ 14g00 – 16g00 được tiếp sóng trực tiếp trên Đài Phát thanh Truyền hình Nghệ An và 6 đài truyền hình địa phương khác như Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, Ninh Bình, Thanh Hóa, Hà Tĩnh.

Ngày diễn thuyết cuối cùng (25/3) anh trở lại TP HCM và có buổi gặp gỡ với các em học sinh ở trường THCS và THPT Hoa Sen (Quận 9. TPHCM) giúp các em biết cách “Đứng dậy và vững bước với niềm tin vào chính giá trị bản thân sau mỗi lần vấp ngã”. Sau đó Nick Vujicic sẽ gặp gỡ trao đổi với các bạn sinh viên tại ĐHQG TPHCM về những kỹ năng sống, quan điểm cũng như nhiệt huyết khát vọng tuổi trẻ qua chủ đề “Dám ước mơ lớn và dám sống mạo hiểm”.

Được biết đây là lần thứ 3 nhà truyền đạo Nick Vujicic đến với Việt Nam. Lần trở lại này với tư cách là diễn giả chính trong chuỗi sự kiện Tỏa Sáng Nghị Lực Việt 2015, hy vọng danh của Chúa sẽ được nhiều người biết đến trong từng chương trình do Nick Vujicic diễn thuyết. Nguyện xin Chúa ở trên anh, ban phước cho anh và qua cuộc đời diễn giả nhiều người sẽ được tìm về với Chúa.

Viết bài: Emmanuel.

Ảnh: từ Internet.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *