Pepsi Tài Trợ Cho Âm Nhạc Cơ Đốc, Lon Nước Giải Khát Cho Tâm Linh

Oneway.vn: Tập đoàn thức uống đa quốc gia Pepsi đang hỗ trợ cho âm nhạc Cơ Đốc bằng việc in hình ảnh các nghệ sĩ Cơ Đốc trên những lon nước trong phiên bản giới hạn của họ.

oneway

Thị trường chung đang cho thấy rằng rất nhiều hứa hẹn cho lãnh vực truyền thông Cơ Đốc sẽ thu hút một lượng lớn sự chú ý trong năm mới, với những bộ phim bom tấn sẽ được xuất hiện trên màn ảnh rộng. Liệu các công ty ngoại Cơ Đốc sẽ thích nghi và hỗ trợ tất cả giới giải trí Cơ Đốc, chỉ có thời gian mới trả lời được.

Năm ngoái, và cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Pepsi đã hỗ trợ cho âm nhạc Cơ Đốc bằng việc in hình những nghệ sĩ Cơ Đốc và thông điệp hy vọng của họ trên những lon nước của thương hiệu nổi tiếng này.

Đến cuối năm 2013, chương trình âm nhạc Cơ Đốc của Mỹ, the Winter Jam Tour và Pepsi khu vực Trung Mỹ đã cùng hợp tác cho một trong những chiến dịch quảng bá âm nhạc Cơ Đốc lớn nhất trong lịch sử ngành thức uống giải khát.

Pepsi đã quyết định giúp phát triển những âm nhạc tích cực sau khi làm nhà tài trợ cho chương trình K-Love Fan Awards. K-Love, mạng lưới truyền thanh Cơ Đốc hàng đầu tại Hoa Kỳ với lượng thính giả hàng tuần trên 13 triệu người, theo như được tài trợ đã tung ra “Băng Rôn Nghệ Sĩ Cơ Đốc Trên Lon Nước.”

oneway 1

Mỗi nghệ sĩ Cơ Đốc trong dự án được in hình trên ba triệu lon nước (tổng cộng là 12 triệu lon). Mỗi một lon nước đều ghi một địa chỉ internet để khách hàng có thể tải miễn phí một tác phẩm của nghệ sĩ đó. Các nghệ sĩ được in hình trên các lon nước bao gồm Francesca Battistelli trên sản phẩm Diet Pepsi, Matt Maher trên sản phẩm Dr. Pepper, Matthew West trên sản phẩm Pepsi, và TobyMac trên sản phẩm Mountain Dew. Khi công bố tài trợ cho chương trình K-Love Fan Awards, chủ tịch kiêm tổng giám đốc điều hành Pepsi  khu vực Trung Mỹ, ông Lee Crisp cho biết, “Chúng tôi rất tự hào khi được trở thành nhà tài trợ cho một sự kiện rất thú vị và mang một ý nghĩa tích cực như chương trình này.”

“Những lon nước ngọt Pepsi này từ ban đầu có mục đích là để xua đi cơn khát nhưng bây giờ chúng tôi nhận ra rằng chúng có thể thõa mãn một cơn khát khác sâu xa hơn… một cơn khát trong tâm linh,” ông Crisp chia sẻ về việc quyết định quảng bá cho thông điệp Phúc Âm bằng cách đưa hình ảnh của những nghệ nhân Cơ Đốc lên những lon nước của họ.

Quan điểm này lại rất đối nghịch với những lời bình luận gần đây của Tổng giám đốc điều hành Coca-Cola Tây Ban Nha, ông Marcos De Quinto, người đã đăng một loạt những câu nói chống lại Cơ Đốc nhân, tạo ra những sự chống đối và tẩy chay trên toàn thế giới sau khi ông gọi những Cơ Đốc nhân bảo thủ là “cuồng tín,” “không khoan dung” và “cuồng bạo chống lại những người phá thai.”

Trung Tín. Theo: breathecast.com

Bài vở cộng tác xin gởi về: [email protected]

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *